วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ข่าวสารประจำสัปดาห์ที่ 4

ที่มาของ Blog


จากที่ได้ลองเขียน Blog มาเรื่องที่เราเขียนจะเป็นเรื่องของเราเองเกือบทั้งหมด ก่อนหน้านี้ที่เขียนไม่เคยคิดว่าจะมีคนเข้ามาอ่าน เราก็เขียนเก็บไว้อ่านกันสองคน กันไว้ว่าบางเหตุการณ์เราอาจจะลืมเพราะเวลามันไม่ได้หยุดอยู่ที่เดิม เรื่องน่ารักที่หลายๆคนเข้ามาชื่นชมวันนี้ เราหรือเค้า อาจจะลืมมันไปต้องขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามา Comment ช่วยเตือนสติว่าเรื่องที่มันเกิดขึ้นกับเราสองคนเป็นเรื่องที่น่ารักที่เราควรจะเก็บไว้กับเราตลอดไป
Blog "bazoogajoe" เป็นของคุณโจเค้า เห็นเค้าบอกว่าทำไว้หลายปีแสนผ่านมาแล้วแต่ไม่มีเวลาเข้ามาเขียนเลยปล่อยทิ้งเป็น Blog ล้างรอคนมาเซ้งต่อ หุหุหุ ^_^' เราก็เลยจัดการซะเลย จะได้ไม่เสียของค่ะ เรื่องแรกที่เราเขียนก็ ทริปนี้ที่เมืองกาญ ค่ะ ที่เห็น Blog น่าตาดีมีรงมีรูป อะไรเนี้ย ไม่ใช่ฝีมือเราหรอกนะค่ะฝีมือคุณโจเค้า เค้าจะสั่งการมาค่ะ "คุณเขียน Blog ดิวันเนี้ย" แต่ถ้าถามกลับอยากให้เขียนเรื่องไรหละค่ะ จะได้คำตอบว่า "ไม่รู้ดิ แล้วแต่คุณ" ซะงั้น เราเลยตกลงกันว่าเราจะเขียนแต่คุณต้องเพิ่มเติมหรือแก้ไข เพราะ Blog นี้มันไม่ใช่เราคนเดียวแต่เป็นของเรา สองคน คุณเค้าก็ตกลงนะค่ะ เรามีหน้าที่ในการคิดเขียนเรื่องต่างๆที่มันเกิดขึ้นกับเราทั้งสองคน ส่วนใหญ่จะเอาแต่เรื่องดีๆมาเขียนทิ้งไว้ ส่วนเรื่องไม่ดีๆ เก็บไว้เครียกันก่อนนะค่ะ หาข้อสรุปได้จะนำมาเขียนไว้ให้เป็นอุทาหรณ์ อิอิอิ ^_^' แต่.... เรายังไม่เคยทะเลาะกันหนิ


วันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งวันค่ะ ที่เราได้รับคำสั่งมาค่ะ " คุณเขียน Blog ให้เรื่องนึงนะ " ประโยคนี้เป็นประโยคก่อนที่เราจะเริ่มเขียนค่ะ นั้งคิดอยู่สักพักก็เขียนเรื่องนี้หละกันค่ะ "ที่มาของ Blog " เป็นอะไรที่ใกล้ตัว และ มันก็เป็นอีกเหตุการณ์ที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของเรา สองคน ตอนนี้ วันนี้เรื่องนี้อาจจะไม่มีสีสันเท่าไหร่นะค่ะวันนี้คุณโจเค้ามีเรียน พรุ่งนี้สอบ น่าจะวันอังคารเลยหละค่ะ กว่าเรื่องนี้มันจะสมบูรณ์ ต้องรอการเติมเต็มก่อนนะค่ะ




ที่มาของBlog http://bazoogajoe.212cafe.com/archive/2010-07-24/blog
Dictionary : ที่มาของBlog

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น